Nội dung bài viết
Tuyển dụng TeleSales
Bạn có niềm đam mê với giao tiếp và mong muốn chinh phục những thử thách mới? Chúng tôi đang tuyển dụng những cá nhân năng động, tự tin để gia nhập đội ngũ Telesales. Bạn sẽ được đào tạo bài bản, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có cơ hội nhận được mức thu nhập hấp dẫn cùng nhiều chế độ phúc lợi khác.
Thông tin Vị trí
Phòng ban: Kinh doanh.
Chức danh: TeleSale/Sale Văn phòng.
Quản lý trực tiếp: Trưởng nhóm Kinh doanh/ Phó GĐ Kinh Doanh.
Chế độ làm việc:
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, tháng 26 ngày.
- Địa điểm làm việc: 215 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình.
- Phạm vi quan hệ công việc: Phòng kinh doanh.
- Phan vi quan hệ công việc bên ngoài: Khách hàng.
Mô tả công việc và trách nhiệm
Mục tiêu công việc:
- Thực hiện các công việc liên quan đến quá trình tư vấn dịch vụ, sản phẩm thông qua Telesale cho hệ thống đại lý, data có sẵn.
- Thực hiện tư vấn cho khách hàng đến showroom
Nhiệm vụ cụ thể:
- Liên hệ cho đại lý bằng Data có sẵn theo yêu cầu mỗi ngày
- Tiến hành tư vấn dịch vụ, sản phẩm cho đại lý thông qua Zalo.
- Xúc tiến quá trình chốt Sale, liên lạc với khách hàng để chăm sóc thường xuyên.
- Tự tìm thêm Data đại lý để tăng số lượng khách hàng khi rảnh.
- Xây dựng một Facebook cá nhân nhằm phục vụ quá trình tư vấn bán hàng.
- Hỗ trợ bộ phận xuất kho để xuất hàng cho khách (Kiểm tra, quay chụp gửi khách)
- Tiếp các khách hàng/đại lý đến Showroom
- Thực hiện các công việc tại văn phòng để phục vụ cho quá trình sale được hiệu quả.
Yêu cầu cơ bản
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có đam mê và yêu thích chăm sóc khách hàng, hoạt ngôn, thích giao lưu.
- Thời gian làm việc: Ưu tiên gắn bó lâu dài.
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm bán hàng từ 1 năm trở lên
Kỹ năng
- Nữ, tuổi từ 18 đến 30
- Có khả năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn, giọng nói truyền cảm.
- Có tư duy nốt, khả năng tiếp thu tốt, chủ động công việc, làm việc độc lập.
- Sử dụng được máy tính, hoạt động trên các nền tảng Facebook, Zalo,…
Tư duy công việc
- Tư duy liên tục cải tiến: Chủ động học hỏi thêm kiến thức để phục vụ tốt cho công việc.
- Tư duy chủ động trong công việc và sẵn sàng học hỏi.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, hoạt bát và chuyên nghiệp.
- Tư duy giải quyết vấn đề: Luôn ý thức và chủ động đề xuất cách giải quyết khi bắt gặp các vấn đề.
Phẩm chất
- Đóng góp cho xã hội: Tạo ra những giá trị hữu hình về sản phẩm, vật chất, công việc, và những giá trị vô hình về dịch vụ, hài lòng, trải nghiệm,…
- Công bằng và trung thực: Công bằng và trung thực trong toàn bộ quá trình làm việc giữa nội bộ nhân sự công ty với nhau, và giữa công ty với khách hàng, đối tác.
- Hợp tác và đoàn kết: Tập thể vững mạnh mới có thể tạo ra một doanh nghiệp vững mạnh. Hợp tác và đoàn kết để thực hiện mọi kế hoạch và định hướng của công ty đặt ra.
- Học hỏi và sáng tạo: Nền tảng chất lượng nhân sự phát triển và sự sáng tạo, đối mới sẽ giúp một doanh nghiệp không bao giờ bị bỏ lại phía sau.
- Trách nhiệm và kỷ luật: Trách nhiệm với khách hàng, trách nhiệm với bản thân, trách nhiệm với doanh nghiệp. Kỷ luật sẽ đưa bạn đến những nơi mà động lực không thể.
Quy định về thu nhập và cấp phát
Mức thu nhập:
- Lương cơ bản: 4.500.000 VNĐ + KPI + Lương Chiết khấu (Thu nhập dự kiến 10-18 triệu/tháng)
- Lương KPI: ~1.500.000 VNĐ
- Lương chiết khấu = % doanh thu (Chi tiết đính kèm)
- Chuyên cần 300.000 đồng/tháng, thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13.
Chính sách bổ sung:
- Được làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp.
- Đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm bài bản. Làm việc trực tiếp với ban quản lý cấp cao.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ (sinh nhật, ma chay, hiếu, hỉ, lễ, Tết, ốm đau, thai sản.)
- Đóng BHXH theo quy định.
Điều kiện làm việc: Máy tính để bàn, công cụ, tài liệu liên quan để phục vụ quá trình làm việc
Ứng tuyển:
- Gửi CV/ Portfolio (tùy vị trí) về địa chỉ: xgreen.tuyendung@gmail.com
- Bạn cần tư vấn thêm thông tin về vị trí tuyển dụng? Bạn vui lòng liên hệ P.Nhân sự qua kênh:
- Fanpage tuyển dụng: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094033773582
- Hotline/Zalo phòng nhân sự: 0911.139.222 (Ms Ái Luyến)