Nội dung bài viết
Tuyển dụng Sale Thị trường
Bạn là người đam mê giao tiếp, đàm phán và muốn tìm kiếm những thách thức mới? Chúng tôi đang tuyển dụng những ứng viên xuất sắc để tham gia vào vị trí Sale Thị trường, chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tư vấn và bán hàng các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Thông tin Vị trí
Phòng ban: Kinh doanh
Chức danh: Nhân viên kinh doanh/Sale Thị trường
Quản lý trực tiếp: Trưởng nhóm Kinh doanh/ Phó GĐ Kinh Doanh
Chế độ làm việc:
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, tháng 26 ngày.
- Địa điểm làm việc: 215 Lý Thường Kiệt, Đồng Hới, Quảng Bình.
- Phạm vi quan hệ công việc: Phòng kinh doanh
- Phan vi quan hệ công việc bên ngoài: Khách hàng.
Mô tả công việc và trách nhiệm
Mục tiêu công việc: Thực hiện các công việc liên quan đến quá trình tư vấn dịch vụ, sản phẩm mang doanh thu về cho Công ty
Nhiệm vụ cụ thể:
- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng, tư vấn bán sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Nắm bắt tình hình thị trường phụ trách: tiếp nhận, khảo sát, điều tra thông tin về thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh; kịp thời báo cáo quản lý và tham mưu các chính sách phù hợp nhằm phát triển thị trường, tăng doanh thu…
- Hỗ trợ, phối hợp với bộ phận thi công lắp đặt trong giai đoạn thi công.
- Phối hợp công tác thu nợ khi hoàn công.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về thông tin thị trường, chất lượng, năng lực khả dụng tại địa bàn phụ trách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công của công ty.
Yêu cầu cơ bản
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có đam mê và yêu thích chăm sóc khách hàng, hoạt ngôn, thích giao lưu.
- Thời gian làm việc: Ưu tiên gắn bó lâu dài.
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm bán hàng từ 1 năm trở lên
Kỹ năng
- Nữ, tuổi từ 18 đến 30
- Có khả năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn, giọng nói truyền cảm.
- Có tư duy nốt, khả năng tiếp thu tốt, chủ động công việc, làm việc độc lập.
- Sử dụng được máy tính, hoạt động trên các nền tảng Facebook, Zalo,…
Tư duy công việc
- Tư duy liên tục cải tiến: Chủ động học hỏi thêm kiến thức để phục vụ tốt cho công việc.
- Tư duy chủ động trong công việc và sẵn sàng học hỏi.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, hoạt bát và chuyên nghiệp.
- Tư duy giải quyết vấn đề: Luôn ý thức và chủ động đề xuất cách giải quyết khi bắt gặp các vấn đề.
Phẩm chất
- Đóng góp cho xã hội: Tạo ra những giá trị hữu hình về sản phẩm, vật chất, công việc, và những giá trị vô hình về dịch vụ, hài lòng, trải nghiệm,…
- Công bằng và trung thực: Công bằng và trung thực trong toàn bộ quá trình làm việc giữa nội bộ nhân sự công ty với nhau, và giữa công ty với khách hàng, đối tác.
- Hợp tác và đoàn kết: Tập thể vững mạnh mới có thể tạo ra một doanh nghiệp vững mạnh. Hợp tác và đoàn kết để thực hiện mọi kế hoạch và định hướng của công ty đặt ra.
- Học hỏi và sáng tạo: Nền tảng chất lượng nhân sự phát triển và sự sáng tạo, đối mới sẽ giúp một doanh nghiệp không bao giờ bị bỏ lại phía sau.
- Trách nhiệm và kỷ luật: Trách nhiệm với khách hàng, trách nhiệm với bản thân, trách nhiệm với doanh nghiệp. Kỷ luật sẽ đưa bạn đến những nơi mà động lực không thể.
Quy định về thu nhập và cấp phát
Mức thu nhập:
- Lương cơ bản: 4.500.000 – 7.000.000 VNĐ (Thu nhập dự kiến >8 triệu/tháng)
- Lương chiết khấu: Lương chiết khấu = % doanh thu (Chi tiết đính kèm)
- Chuyên cần 300.000 đồng/tháng, thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13.
Chính sách bổ sung:
- Được làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp.
- Đào tạo chuyên môn và kỹ năng mềm bài bản. Làm việc trực tiếp với ban quản lý cấp cao.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ (sinh nhật, ma chay, hiếu, hỉ, lễ, Tết, ốm đau, thai sản.)
- Đóng BHXH theo quy định.
Điều kiện làm việc: Máy tính để bàn, công cụ, tài liệu liên quan để phục vụ quá trình làm việc
Ứng tuyển
- Gửi CV/ Portfolio (tùy vị trí) về địa chỉ: xgreen.tuyendung@gmail.com
- Bạn cần tư vấn thêm thông tin về vị trí tuyển dụng? Bạn vui lòng liên hệ P.Nhân sự qua kênh:
- Fanpage tuyển dụng: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094033773582
- Hotline/Zalo phòng nhân sự: 0911.139.222 (Ms Ái Luyến)