Nội dung bài viết
Tuyển dụng Trợ lý Kinh doanh và Truyền thông
Bạn là người có khả năng giao tiếp tốt, tư duy sáng tạo và yêu thích công việc đa dạng? Hãy cùng chúng tôi tạo nên những chiến dịch truyền thông ấn tượng và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh hiệu quả. Chúng tôi đang tìm kiếm một Trợ lý Kinh doanh và Truyền thông để gia nhập đội ngũ của mình.
Thông tin Vị trí
Chức danh: Trợ lý Kinh doanh và Truyền thông
Quản lý trực tiếp: Giám đốc/ Phó giám đốc kinh doanh và truyền thông
Chế độ làm việc:
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, tháng 26 ngày.
- Phạm vi quan hệ công việc bên trong: Phòng Kế toán, Phòng Thiết kế, Phòng Kinh doanh, Nhà máy sản xuất, Bộ phận thi công
- Phạm vi quan hệ công việc bên ngoài: Khách hàng.
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc/Phó giám đốc điều hành các công việc liên quan đến điều hành, điều phối công việc liên quan đến kinh doanh và truyền thông trong công ty.
- Nắm toàn bộ quy trình và mô tả công việc của từng vị trí nhân sự của phòng kinh doanh và phòng Marketing trong công ty. Phối hợp cùng các trưởng phòng/ban hoặc nhân sự trực tiếp, xây dựng và phát triển quy trình và mô tả (nếu chưa có) đối với từng vị trí công việc.
- Học, được đào tạo và thực hiện các công việc của phòng ban liên quan, bao gồm: Sale, Sale admin, kế hoạch, marketing, truyền thông nội bộ,…
Yêu cầu cơ bản
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh.
Đạo đức:
- Trung thực: Với khách hàng; với nội bộ
- Có đời sống lành mạnh, tư duy phát triển bản thân
- Có khát vọng lan tỏa giá trị với cộng đồng
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý, lập kế hoạch, điều phối công việc hoặc trợ lý.
Kỹ năng
- Có kỹ năng tư duy và làm việc độc lập tốt, nhanh nhạy trong các vấn đề phát sinh.
- Có khả năng làm việc nhóm tốt.
- Có kỹ năng lên kế hoạch, tổng kết, báo cáo, rà soát công việc và quản lý thời gian tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Excel để làm báo cáo…)
- Biết và sử dụng tốt các phần mềm quản lý công việc tối ưu là một lợi thế.
Tố chất cần có để công việc thành công
- Cầu tiến, có tinh thần học hỏi để phát triển cá nhân, trách nhiệm.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, hoạt bát và chuyên nghiệp.
- Năng động, mềm dẻo, cẩn thận, hoạt ngôn.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Quy định về thu nhập và cấp phát
Quyền lợi cá nhân:
- Lương cơ bản: 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng
- Chuyên cần: 300.000 VNĐ/tháng; thưởng lễ, Tết, lương tháng 13,…
Chính sách bổ sung:
- Mỗi năm tăng lương 2 lần theo quy định công ty
- Có thể thuyết trình đề xuất thay đổi mức lương bất cứ khi nào cảm thấy tốc độ phát triển năng lực bản thân nhanh và hiệu quả công việc tốt hơn mức
- thu nhập công ty đang đưa ra.
- Có cơ hội được tham gia các khóa học chuyên môn về Nhân sự và khóa học về kỹ năng mềm do công ty đầu tư
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, hoạt bát, nhiều tiềm năng và cơ hội.
- Chế độ Phúc lợi đầy đủ (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản…); Không bao giờ nợ lương.
- Đóng BHXH theo quy định
Điều kiện làm việc: Tại Văn phòng. Toàn bộ các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết để làm việc.
Ứng tuyển
- Gửi CV/ Portfolio (tùy vị trí) về địa chỉ: xgreen.tuyendung@gmail.com
- Bạn cần tư vấn thêm thông tin về vị trí tuyển dụng? Bạn vui lòng liên hệ P.Nhân sự qua kênh:
- Fanpage tuyển dụng: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094033773582
- Hotline/Zalo phòng nhân sự: 0911.139.222 (Ms Ái Luyến)