Thông tin liên hệ

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại là một trong những cách hiệu quả mang lại cho gia chủ không gian sống lý tưởng. Nó sẽ giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ, đưa bạn vào giấc ngủ sau sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. XGreen xin gửi tới quý khách mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp tại nhà anh Hoàng – Bố Trạch – Quảng Bình. Qua đây hy vọng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng độc đáo cho thiết kế phòng ngủ nhà mình.

Thiết kế giường ngủ êm ái và rộng rãi khi sử dụng

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp tại Bố Trạch
Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp tại Bố Trạch

Giường ngủ chính là một trong những nhân tố quan trọng và là công năng chính cho gian phòng này. Một giấc ngủ chất lượng hay không sẽ phụ thuộc rất lớn khi lựa chọn giường ngủ. Đệm của giường phải có sự đàn hồi nhất định. Như vậy mới tạo được sự thoải mái cho người sử dụng.

Tham khảo những mẫu thiết kế nội thất đẹp: https://xgreen.vn/thiet-ke-noi-that

Khung giường cần được thiết kế chắc chắn, gỗ phải cho chế biến cẩn thận, đặc biệt là những dòng đến từ gỗ tự nhiên. Bởi trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi sự phá hoại từ mối mọt. Bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp. Chúng tôi sử dụng những gam màu trầm cho phòng ngủ anh Hoàng. Nó hài hòa với màu sơn tường và các đồ nội thất khác, giúp tăng vẻ sang trọng cho chiếc giường ngủ này.

Không gian nội thất phòng ngủ hiện đại
Không gian nội thất phòng ngủ hiện đại

Bên cạnh giường có bố trí thêm bàn trang điểm và một chiếc bàn tab nhỏ gọn. Mỗi nội thất đều gắn bó chặt chẽ trong cuộc sống hàng ngày tại phòng ngủ. Không chỉ vậy, chúng tôi còn thiết kế một chiếc đèn ngủ treo kiểu dáng hiện đại giúp bảo vệ mắt sau khi đã tắt hết đèn trong phòng. Nhờ vậy, bạn có thể đọc sách, sử dụng thiết bị điện tử một cách dễ dàng mà không cảm thấy bị mỏi mắt.

Giải trí, thư giãn thông qua những kênh giải trí thú vị

Không chỉ tại phòng khách. Giờ đây, bạn cũng có thể tận hưởng các kênh truyền hình thú vị ngay tại phòng ngủ của mình. Nhu cầu thiết kế tivi tại phòng ngủ cũng ngày càng trở phổ biến hơn. Và hình thức thiết kế cũng ngày càng trở nên phong phú. Trong đó có kiểu dáng tích hợp tính năng.

Tủ quần áo, tủ trang trí kết hợp kệ tivi tiện dụng
Tủ quần áo, tủ trang trí kết hợp kệ tivi tiện dụng

Trong ảnh là mẫu thiết kế chiếc tivi treo tường với kệ tủ quần áo. Các đồ vật trang trí cũng có thể được đặt tại đây để tăng tính thẩm mỹ cho bộ sản phẩm. Sử dụng màu trắng kết hợp nâu vân gỗ, sản phẩm vừa tạo được sự hiện đại mà phong cách hướng tới, vừa có sự gần gũi, ấm áp.

Thiết kế nội thất phòng ngủ thoáng đãng, dễ chịu

Để có được sự thoải mái nhất khi sử dụng phòng ngủ. Chúng ta nên thiết kế những ô cửa sổ tại các vị trí thích hợp. Cùng với đó, những chiếc rèm tạo sự dễ chịu, tránh ảnh hưởng bởi ánh nắng. Giảm thiểu sự kích thích ánh sáng từ bên ngoài vào mắt ngay khi chúng ta vừa mới ngủ dậy. Dòng rèm cuốn hiện đang được các gia đình Việt yêu thích và lựa chọn cho phòng ngủ. Nó gọn, dễ sử dụng, chỉ cần một thao tác nhỏ, bất kỳ ai cũng có thể thực hiện.

Không gian nội thất phòng ngủ thoáng đãng
Không gian nội thất phòng ngủ thoáng đãng

Một chiếc ghế nhỏ bên cạnh cửa sổ sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho bạn thư giãn. Việc đọc sách bên cạnh cửa sổ sẽ càng giúp bạn dễ tập trung, khơi gợi sự hứng thú để tìm hiểu tri thức nhiều hơn nữa.

Thiết kế nội thất phòng ngủ Quảng Bình

Địa chỉ: 300A Trần Hưng Đạo – Đồng Hới – Quảng Bình

Hotline: 0777 173 789

Email: xgreenvn@gmail.com

# Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *